# การเดินทางมาเรียนพิเศษ



การเดินทางมาเรียนพิเศษในอำเภอโกสุมพิสัย


                เนื่องจากการเรียนการสอนของสถาบันกวดวิชา ☑ Tick-Lab เป็นการเรียนการสอนในห้องเรียนทั้งหมด จำเป็นที่จะต้องมีการเดินทางมาเรียนและมาสอนของนักเรียนและติวเตอร์ ตามวัน และเวลาที่กำหนดไว้ในหมู่เรียนที่มีอยู่
                 การเดินทางแสดงออกถึงความตั้งใจและความพยายามของผู้เรียนและผู้สอนเป็นเบื้องต้น ถ้ามีรถรับ ส่งถึงบ้านนั้นก็จะอำนวยความสะดวกมากขึ้น แต่ก็สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายเช่นกัน เนื่องจากในแต่ละคอร์สใช้เวลาทำการเรียนการสอนประมาณ 1 เดือนเท่านั้น
               ทางออกที่ดีที่สุดในเรื่องนี้คือการเดินทางมาด้วยตัวเองของทั้งนักเรียนและติวเตอร์ เพื่อลดค่าใช้จ่ายค่าเรียนลงมา ให้สอดคล้องกับจุดประสงค์ของการเรียนพิเศษใกล้บ้านในราคาไม่แพงนัก ในอำเภอโกสุมพิสัยนี้
               สถาบันกวดวิชาเองก็มีการจัดเวลาตามหมู่เรียนที่กำหนดไว้ไม่ให้มีความแตกต่าง ได้เปรียบ เสียเปรียบกันระหว่าง แต่ละหมู่เรียน ไม่ว่าจะได้หมู่เรียนอะไรก็จะไม่มีปัญหาในการเดินทางมากนัก
               ในวันเสาร์และวันอาทิตย์นั้นโดยทั่วไปจะไม่มีรถรับส่งนักเรียนจากบ้านมาในอำเภออยู่แล้ว หมายถึง
  • นักเรียนหรือผู้ปกครองต้องมีความสามารถในการเดินทางมาเรียนด้วยตัวเองเท่านั้นจึงสามารถสมัครและเรียนพิเศษที่สถาบันกวดวิชาได้
  • สถาบันกวดวิชาไม่มีรถรับ-ส่งนักเรียน

               นักรียนที่มีบ้านอยู่ไกลตัวอำเภอควรได้หมู่เรียนที่มีเวลาเรียนเหมาะสมในการเดินทางมาเรียนทั้งไปและกลับ ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรปรึกษากับอาจารย์ผู้รับสมัครที่กำหนดและระบุหมู่เรียนไว้เพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการเดินทางให้เรียบร้อย ก่อนทำการเปิดคอร์สทุกวิชา ทุกหมู่เรียน คือควรเป็นหมู่ A หรือหมู่ C จะดีที่สุด



                หมายเหตุ : เมื่อเปิดคอร์สและชำระเงินค่าเรียนพิเศษทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว สถาบันกวดวิชาจะไม่คืนเงินค่าเรียนในทุกกรณี ถ้ามีเหตุการณ์สุดวิสัยอย่างใดอย่างหนึ่งทำให้นักเรียนไม่สามารถมาเรียนพิเศษได้ ให้ทำการติดต่ออาจารย์ผู้รับสมัครหรือติวเตอร์เพื่อทำเอกสารขอเลื่อนวัน เวลาเรียนให้ครบ 30 ชั่วโมงในคอร์สวิชานั้นตาม แบบฟอร์มการขอเลื่อนวันเรียนในหมู่เรียนจากเหตุสุดวิสัย




  อาคารเลขที่ 281-282 คุ้มสังข์ หมู่ 10 ซอย อรรถจันทร์ ถ. สุนทรพิพิธ ต. หัวขวาง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม รหัสไปรษณีย์ 44140 มือถือ 0885609575 อีเมล tick-lab@hotmail.com

ความคิดเห็น