# ระบบคอมพิวเตอร์ในสถาบันกวดวิชา



          วินโดว์  7  เป็นระบบปฏิบติการคอมพิวเตอร์ฟรีที่ยังคงมีประสิทธิภาพด้วยระบบการรักษาความปลอดภัย   มีโปรแกรม update ตัว scan virus คอมพิวเตอร์ (Microsoft Security Essentials) ให้ทันสมัยอยู่เสมอ สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความเร็วในการทำงานของเครื่องที่มากกว่าการลงโปรแกรม anti virus ทั่วไป





windows 7 , ms office 2016 preview








         วินโดว์ 7 ยังมีระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่สามารถแชร์ไฟล์ แชร์ปริ็นเตอร์    รวมถึงการเก็บรักษาไฟล์สำหรับนักเรียนวิชาทักษะคอมพิวเตอร์เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้เรียนได้เป็นอย่างดี   ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทำให้ไม่มีผู้ใดแก้ไข งานหรือแบบฝึกหัดที่นักเรียนทำไว้ได้นอกจากตัวผู้เรียนเองทั้งขณะในเวลาเรียนและนอกเวลาเรียน มีการฝึกทักษะด้วยกระบวนการที่ถูกต้องจนเก่งได้อย่างแท้จริง
 
          สามารถเชื่อมต่อกับจอภาพทีวีขนาดใหญ่บนผนังหน้ากระดานกระจกในห้องเรียนกวดวิชาเพื่อการเรียนการสอนที่แม่นยำและรวดเร็วขึ้นจนสามาถเรียนได้ครบทุกเนื้อหาที่กำหนดในเวลา 30 ชั่วโมงจากการ remote computer desktop และ dougle TV พร้อมกันเพื่อการอธิบายที่น้อยครั้งในเรื่องเดิมของแต่ละแบบฝึกหัดหรือใบงาน

          ***อย่างไรก็ตาม ตามรูปแบบการเรียนพิเศษที่มีอยู่โดยทั่วไป  สถาบันกวดวิชาจะไม่มีใบรับรองออกให้ผู้เรียนเมื่อจบคอร์สในแต่ละวิชาทุกวิชา 
 
  
 

ms word 2016 preview


ms Excel  2016 preview


                                                                                                        ms  power point 2016 preview

          โปรแกรม ms office 2016 ที่ใช้เป็นเวอร์ชันฟรี (ms office 2016 preview:ไม่มี key) ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเวอร์ชันที่มีลิขสิทธิ์(มี key)  เป็นเวอร์ชันที่มีอยู่ในอีเมลของ microsoft mail server (hotmail,outlook) อยู่แล้วก่อนที่จะทำการติดตั้งในแต่ละ mail account และมีฟังก์ชันสอดคล้องกับการใช้งานที่ครบถ้วนด้วยเนื้อหาที่สอน คือ word ,Excel และ power point เพียงพอสำหรับการฝึกทักษะการใช้งานโปรแกรมสำนักงานที่ใช้กันทั่วไปได้อย่างดีเยี่ยม ท่านสามารถใช้งาน ms office application online ได้แม้ในระบบปฎิบ้ติการแอนดรอยด์บนมือถือ
  อาคารเลขที่ 281-282 คุ้มสังข์ หมู่ 10 ซอย อรรถจันทร์ ถ. สุนทรพิพิธ ต. หัวขวาง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม รหัสไปรษณีย์ 44140 มือถือ 0885609575 อีเมล tick-lab@hotmail.com

ความคิดเห็น